Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117846
Nhan đề: Nâng cao chất lượng dịch vụ di động VinaPhone của VNPT Quảng Bình
Tác giả: Võ, Thị Hiệp
Từ khoá: VinaPhone
Chất lượng dịch vụ
Dịch vụ di động
VNPT Quảng Bình
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.117-120
Tóm tắt: Qua nhận diện các thành phần của chất lượng dịch vụ (CLDV), bài viết phân tích thực trạng CLDV di động VinaPhone của VNPT Quảng Bình. Từ đó, tác giả đề xuất các giải pháp, nhằm nâng cao CLDV di động VinaPhone của VNPT Quảng Bình, để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, góp phần thúc đẩy VNPT Quảng Bình phát triển hiệu quả hơn trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117846
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.47 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.