Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117846
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Thị Hiệp-
dc.date.accessioned2025-06-26T05:56:48Z-
dc.date.available2025-06-26T05:56:48Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117846-
dc.description.abstractQua nhận diện các thành phần của chất lượng dịch vụ (CLDV), bài viết phân tích thực trạng CLDV di động VinaPhone của VNPT Quảng Bình. Từ đó, tác giả đề xuất các giải pháp, nhằm nâng cao CLDV di động VinaPhone của VNPT Quảng Bình, để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, góp phần thúc đẩy VNPT Quảng Bình phát triển hiệu quả hơn trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.117-120-
dc.subjectVinaPhonevi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectDịch vụ di độngvi_VN
dc.subjectVNPT Quảng Bìnhvi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ di động VinaPhone của VNPT Quảng Bìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.47 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.