Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117867
Nhan đề: Đề xuất mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ website với niềm tin và ý định mua hàng của khách hàng tại các khách sạn 4-5 sao ở Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh
Tác giả: Lý, Quốc Huy
Từ khoá: Mô hình
Dịch vụ website
Ý định sử dụng
Khách hàng
Khách sạn
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.140-143
Tóm tắt: Trước xu thế phát triển mạnh mẽ của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 và xu hướng chuyển đổi số trong tất cả các lĩnh vực, ngành nghề trong nền kinh tế, lĩnh vực dịch vụ kinh doanh khách sạn cũng chịu sự tác động không nhỏ của xu hướng này. Bài viết tiếp cận từ khung lý thuyết trách nhiệm hành vi để đề xuất mô hình nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ website với niềm tin và ý định sử dụng dịch vụ của khách hàng tại các khách sạn 4-5 sao trên địa bàn Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117867
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.65 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.