Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117867
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLý, Quốc Huy-
dc.date.accessioned2025-06-26T06:55:32Z-
dc.date.available2025-06-26T06:55:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117867-
dc.description.abstractTrước xu thế phát triển mạnh mẽ của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 và xu hướng chuyển đổi số trong tất cả các lĩnh vực, ngành nghề trong nền kinh tế, lĩnh vực dịch vụ kinh doanh khách sạn cũng chịu sự tác động không nhỏ của xu hướng này. Bài viết tiếp cận từ khung lý thuyết trách nhiệm hành vi để đề xuất mô hình nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ website với niềm tin và ý định sử dụng dịch vụ của khách hàng tại các khách sạn 4-5 sao trên địa bàn Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.140-143-
dc.subjectMô hìnhvi_VN
dc.subjectDịch vụ websitevi_VN
dc.subjectÝ định sử dụngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectKhách sạnvi_VN
dc.titleĐề xuất mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ website với niềm tin và ý định mua hàng của khách hàng tại các khách sạn 4-5 sao ở Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.65 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.