Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117877
Nhan đề: Quản trị thương hiệu tại Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo
Tác giả: Trần, Thị Thùy Dương
Từ khoá: Thương hiệu
Quản trị thương hiệu
Sapo
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.187-189
Tóm tắt: Bài viết đánh giá thực trạng quản trị thương hiệu tại Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo (gọi tắt là Sapo) với ba nội dung chính: (1) Xây dựng thương hiệu; (2) Phát triển thương hiệu và (3) Đo lường thương hiệu. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện quá trình quản trị thương hiệu tại Sapo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117877
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.