Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117877
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thùy Dương-
dc.date.accessioned2025-06-26T07:06:30Z-
dc.date.available2025-06-26T07:06:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117877-
dc.description.abstractBài viết đánh giá thực trạng quản trị thương hiệu tại Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo (gọi tắt là Sapo) với ba nội dung chính: (1) Xây dựng thương hiệu; (2) Phát triển thương hiệu và (3) Đo lường thương hiệu. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện quá trình quản trị thương hiệu tại Sapo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.187-189-
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectQuản trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectSapovi_VN
dc.titleQuản trị thương hiệu tại Công ty Cổ phần Công nghệ Sapovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.