Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117880
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thu Trang-
dc.date.accessioned2025-06-26T07:11:58Z-
dc.date.available2025-06-26T07:11:58Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117880-
dc.description.abstractThông qua điều tra bảng hỏi từ 574 nhân viên từ các doanh nghiệp sản xuất phía Bắc, nghiên cứu nhằm đánh giá tác động của trách nhiệm xã hội hướng nội tới cam kết với tổ chức trong các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy. Ổn định công việc và phát triển kỹ năng là hai nhân tố có tác động tích cực đến cả ba biến cam kết bao gồm: (1) Cam kết tính toán; (2) Cam kết tình cảm và (3) Cam kết dựa trên chuẩn mực. Còn nhân tố đa dạng nơi làm việc chỉ tác động đến cam kết tình cảm và cam kết tính toán. Môi trường làm việc chỉ các động đến cam kết dựa trên chuẩn mực. Trong khi đó, giao tiếp xã hội tác động tiêu cực đến cam kết tình cảm và cam kết tính toán. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả để xuất một số gợi ý cho các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.164-167-
dc.subjectTrách nhiệm xã hội hướng nộivi_VN
dc.subjectCam kết với tổ chứcvi_VN
dc.subjectCác doanh nghiệp sản xuấtvi_VN
dc.titleTác động của trách nhiệm xã hội hướng nội tới cam kết với tổ chức trong các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.