Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117891
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Viết Minh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Nha Trang-
dc.date.accessioned2025-06-26T07:42:32Z-
dc.date.available2025-06-26T07:42:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117891-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe máy điện của người dân Thành phố Cần Thơ thông qua khảo sát 154 người sử dụng xe máy điện trên địa bàn Thành phố. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có năm yếu tố tác động đến quyết định mua xe máy điện của người dân theo thứ tự giảm dần như sau: (1) Cảm nhận về giá cả: (2) Giá trị cảm xúc; (3) Chính sách khuyến mãi; (4) Nhận biết thương hiệu; (5) Chất lượng. Từ kết quả nghiên cứu này, nhóm tác giả đưa ra các hàm ý quản trị nhằm gia tăng quyết định mua xe máy điện của người dân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.214-217-
dc.subjectQuyết định muavi_VN
dc.subjectXe máy điệnvi_VN
dc.subjectThành phố Cần Thơvi_VN
dc.subjectChính sách khuyến mãivi_VN
dc.subjectBảo vệ môi trườngvi_VN
dc.subjectGiảm phát thảivi_VN
dc.subjectNgười dân Cần Thơvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe máy điện của người dân Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.