Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117891
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Viết Minh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Nha Trang-
dc.date.accessioned2025-06-26T07:42:32Z-
dc.date.available2025-06-26T07:42:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117891-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe máy điện của người dân Thành phố Cần Thơ thông qua khảo sát 154 người sử dụng xe máy điện trên địa bàn Thành phố. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có năm yếu tố tác động đến quyết định mua xe máy điện của người dân theo thứ tự giảm dần như sau: (1) Cảm nhận về giá cả: (2) Giá trị cảm xúc; (3) Chính sách khuyến mãi; (4) Nhận biết thương hiệu; (5) Chất lượng. Từ kết quả nghiên cứu này, nhóm tác giả đưa ra các hàm ý quản trị nhằm gia tăng quyết định mua xe máy điện của người dân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.214-217-
dc.subjectQuyết định muavi_VN
dc.subjectXe máy điệnvi_VN
dc.subjectThành phố Cần Thơvi_VN
dc.subjectChính sách khuyến mãivi_VN
dc.subjectBảo vệ môi trườngvi_VN
dc.subjectGiảm phát thảivi_VN
dc.subjectNgười dân Cần Thơvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe máy điện của người dân Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.