Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117917
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Võ, Công Hậu | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Tấn Thành | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-26T09:42:26Z | - |
dc.date.available | 2025-06-26T09:42:26Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-4972 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117917 | - |
dc.description.abstract | Bài viết tập trung nghiên cứu về những ưu điểm, tiềm năng và những thách thức phát triển khu vực đô thị có ứng dụng mô hình TOD (mô hình quy hoạch đô thị được thiết kế để tối đa hóa sự phát triển của khu vực) ở Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, việc phát triển mô hình TOD ở Thành phố Hồ Chí Minh có nhiều tiềm năng và triển vọng. Điều này đặc biệt đúng với các khu vực trung tâm có địa điểm giao thoa của nhiều phương tiện giao thông công cộng. Các trung tâm TOD có thể thu hút được các doanh nghiệp công nghệ, cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân và tạo nên những cơ hội tốt hơn cho việc phát triển kinh tế. Tuy nhiên, việc phát triển mô hình TOD cũng đối mặt với nhiều thách thức. Từ đó nhóm tác giả đề xuất giải pháp để ứng dụng phát triển TOD ở Thành phố Hồ Chí Minh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.239-242 | - |
dc.subject | TOD | vi_VN |
dc.subject | Thành phố Hồ Chí Minh | vi_VN |
dc.subject | Triển vọng | vi_VN |
dc.subject | Thách thức | vi_VN |
dc.subject | Đô thị | vi_VN |
dc.title | Phát triển mô hình TOD ở Thành phố Hồ Chí Minh: Triển vọng và thách thức | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kinh tế và Dự báo |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.68 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.129 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.