Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117918
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Quốc Trí-
dc.date.accessioned2025-06-26T09:45:22Z-
dc.date.available2025-06-26T09:45:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117918-
dc.description.abstractMôi trường kinh doanh là vấn đề quan trọng trong cải cách thể chế để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế phát triển. Nghiên cứu tiến hành phân tích môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp trong lĩnh vực thông tin và truyền thông (TT&TT) tại Thành phố Đà Nẵng trong thời gian qua ở góc nhìn vĩ mô dựa trên các mặt: kinh tế, chính sách, pháp luật, cơ sở hạ tầng kỹ thuật, chuyển đổi số. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số khuyến nghị để cải thiện môi trường kinh doanh cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành TT&TT tại Thành phố Đà Nẵng trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.243-246-
dc.subjectMôi trường kinh doanhvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectThông tin và truyền thôngvi_VN
dc.titleMôi trường kinh doanh cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực thông tin và truyền thông tại Thành phố Đà Nẵngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.