Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117918
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Quốc Trí-
dc.date.accessioned2025-06-26T09:45:22Z-
dc.date.available2025-06-26T09:45:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117918-
dc.description.abstractMôi trường kinh doanh là vấn đề quan trọng trong cải cách thể chế để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế phát triển. Nghiên cứu tiến hành phân tích môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp trong lĩnh vực thông tin và truyền thông (TT&TT) tại Thành phố Đà Nẵng trong thời gian qua ở góc nhìn vĩ mô dựa trên các mặt: kinh tế, chính sách, pháp luật, cơ sở hạ tầng kỹ thuật, chuyển đổi số. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số khuyến nghị để cải thiện môi trường kinh doanh cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành TT&TT tại Thành phố Đà Nẵng trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.243-246-
dc.subjectMôi trường kinh doanhvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectThông tin và truyền thôngvi_VN
dc.titleMôi trường kinh doanh cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực thông tin và truyền thông tại Thành phố Đà Nẵngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.