Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11792
Nhan đề: Tầm quan trọng của việc xây dựng hình ảnh thương hiệu với các tổ chức giáo dục đại học
Tác giả: Phan, Thị Thanh Hoa
Từ khoá: Tầm quan trọng
Xây dựng
Tổ chức giáo dục đại học
Hình ảnh thương hiệu
Thương hiệu tổ chức
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 540 .- Tr.55-56
Tóm tắt: Xây dựng hình ảnh thương hiệu ngày càng trở nên quan trọng đối với các tổ chức nói chung và các tổ chức giáo dục đại học nói riêng. Bài báo này tập trung vào việc đưa ra những khái niệm mang tính chất cơ bản về thương hiệu tổ chức, hình ảnh thương hiệu; để qua đó, khẳng định hơn nửa vai trò của hình ảnh thương hiệu đối với sự phát triển bền vững của các tổ chức giáo dục đại học.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11792
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.19 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.135.184.124


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.