Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11792
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Thị Thanh Hoa-
dc.date.accessioned2019-08-26T08:15:34Z-
dc.date.available2019-08-26T08:15:34Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11792-
dc.description.abstractXây dựng hình ảnh thương hiệu ngày càng trở nên quan trọng đối với các tổ chức nói chung và các tổ chức giáo dục đại học nói riêng. Bài báo này tập trung vào việc đưa ra những khái niệm mang tính chất cơ bản về thương hiệu tổ chức, hình ảnh thương hiệu; để qua đó, khẳng định hơn nửa vai trò của hình ảnh thương hiệu đối với sự phát triển bền vững của các tổ chức giáo dục đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 540 .- Tr.55-56-
dc.subjectTầm quan trọngvi_VN
dc.subjectXây dựngvi_VN
dc.subjectTổ chức giáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectHình ảnh thương hiệuvi_VN
dc.subjectThương hiệu tổ chứcvi_VN
dc.titleTầm quan trọng của việc xây dựng hình ảnh thương hiệu với các tổ chức giáo dục đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.19 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.