Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11792
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Thanh Hoa-
dc.date.accessioned2019-08-26T08:15:34Z-
dc.date.available2019-08-26T08:15:34Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11792-
dc.description.abstractXây dựng hình ảnh thương hiệu ngày càng trở nên quan trọng đối với các tổ chức nói chung và các tổ chức giáo dục đại học nói riêng. Bài báo này tập trung vào việc đưa ra những khái niệm mang tính chất cơ bản về thương hiệu tổ chức, hình ảnh thương hiệu; để qua đó, khẳng định hơn nửa vai trò của hình ảnh thương hiệu đối với sự phát triển bền vững của các tổ chức giáo dục đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 540 .- Tr.55-56-
dc.subjectTầm quan trọngvi_VN
dc.subjectXây dựngvi_VN
dc.subjectTổ chức giáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectHình ảnh thương hiệuvi_VN
dc.subjectThương hiệu tổ chứcvi_VN
dc.titleTầm quan trọng của việc xây dựng hình ảnh thương hiệu với các tổ chức giáo dục đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.19 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 52.14.116.234


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.