Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117966
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Quang Huy-
dc.date.accessioned2025-06-27T07:24:36Z-
dc.date.available2025-06-27T07:24:36Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117966-
dc.description.abstractThông qua kết quả khảo sát 200 khách hàng sử dụng dịch vụ tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, bài viết nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ (CLDV) tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi thông qua sự hài lòng của khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có năm nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách là: (1) Sự tin cậy; (2) Khả năng đáp ứng; (3) Năng lực phục vụ; (4) Sự đồng cảm và (5) Yếu tố cảm quan. Kết quả là căn cứ cho các nhà quản lý có những giải pháp nhằm nâng cao CLDV tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 31 .- Tr.55-68-
dc.subjectQuản lý chất lượngvi_VN
dc.subjectDịch vụ hàng khôngvi_VN
dc.subjectCảng hàng không quốc tế Cát Bivi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.