Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117968
Title: Tác động của yếu tố trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng đối với các doanh nghiệp sản xuất nước giải khát trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Authors: Nguyễn, Tú Anh
Keywords: CSR
Doanh nghiệp sản xuất
Nước giải khát
Lòng trung thành
Trách nhiệm xã hội
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 31 .- Tr.73-76
Abstract: Nghiên cứu được thực hiện nhằm xem xét tác động của yếu tố trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đến lòng trung thành của khách hàng đối với các doanh nghiệp sản xuất nước giải khát trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính nhằm mục đích tổng quát hóa những nội dung nghiên cứu về CSR và lòng trung thành của khách hàng để từ đó trả lời các yếu tố CSR, bao gồm: (1) Thực hành phát triển bền vững; (2) Chương trình gắn kết cộng đồng; (3) Nguồn cung ứng có đạo đức và thực hành chuỗi cung ứng có trách nhiệm và (4) Hoạt động từ thiện có tác động ra sao đến lòng trung thành của khách hàng. Dựa vào kết quả nghiên cứu, một số khuyến nghị được đưa ra đối với doanh nghiệp nhằm gia tăng lòng trung thành của khách hàng đối với các doanh nghiệp sản xuất nước giải khát trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117968
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.78 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.