Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117991
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Khánh Linh-
dc.date.accessioned2025-06-27T08:34:43Z-
dc.date.available2025-06-27T08:34:43Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117991-
dc.description.abstractTrách nhiệm xã hội (TNXH) của tổ chức/doanh nghiệp hay các trường đại học là vấn đề được đề cập nhiều trong thời gian gần đây, do tầm quan trọng của nó đối với hình ảnh, danh tiếng, cũng như thương hiệu của các tổ chức này. Việc nhận thức đầy đủ và thực thi TNXH của trường đại học (university social responsibility - USR) thực sự có ý nghĩa quyết định đối với quá trình phát triển bền vững của trường đại học, với yêu cầu ngày càng cao của người học, người sử dụng lao động cũng như cộng đồng xã hội về chất lượng đào tạo, nghiên cứu và các hoạt động khác của trường đại học. Trên cơ sở tổng quan các nghiên cứu có liên quan, bài viết tập trung nghiên cứu các nội dung USR, nghiên cứu điển hình tại Trường Đại học Thương mại, từ đó đề xuất một số hàm ý thực hiện tốt hơn USR, góp phần nâng cao uy tín, khẳng định thương hiệu của các trường đại học trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 32 .- Tr.66-69-
dc.subjectTrách nhiệm xã hội trường đại họcvi_VN
dc.subjectThương hiệu trường đại họcvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Thương mạivi_VN
dc.titleTrách nhiệm xã hội của trường đại học - Nghiên cứu điển hình tại Trường Đại học Thương mạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.78 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.