Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118008
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Văn Thụy-
dc.contributor.authorTrương, Thị Hoài Phương-
dc.contributor.authorHuỳnh, Võ Huyền Thoại-
dc.date.accessioned2025-06-30T01:47:09Z-
dc.date.available2025-06-30T01:47:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118008-
dc.description.abstractNghiên cứu tiến hành phân tích, đánh giá các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động cho vay khách hàng cá nhân, cũng như công tác phát triển hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình - Chi nhánh Đồng Nai (ABbank Đồng Nai). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có năm nhân tố tác động đến hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Abbank Đồng Nai, gồm: (1) Phương tiện hữu hình; (2) Đồng cảm; (3) Đáp ứng; (4) Tin cậy; (5) Đảm bảo. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các giải pháp phát triển hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ABbank Đồng Nai trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.7-10-
dc.subjectPhát triểnvi_VN
dc.subjectCho vay khách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectABbank Đồng Naivi_VN
dc.titleGiải pháp phát triển hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình - Chi nhánh Đồng Nai giai đoạn 2024-2030vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.53 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.