Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118024
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đàm, Văn Tùng | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-30T02:24:42Z | - |
dc.date.available | 2025-06-30T02:24:42Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 2615-9910 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118024 | - |
dc.description.abstract | Bài báo trình bày kết quả tối ưu hóa độ bền kết cấu thân tàu hàng khô bằng phương pháp phần tửu hữu hạn. Nghiên cứu tập trung vào việc phân tích và đánh giá tối ưu độ bền kết cấu dàn đáy và dàn mạn, hai khu vực chịu tải trọng lớn trong quá trình khai thác. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng, các tính toán thiết kế cơ bản ban đầu cho giá trị dư bền lớn về độ bền kết cấu, điều này cho phép các kỹ sư thiết kế xem xét các phương án tối ưu hơn trong lựa chọn kết cấu nhằm giảm chi phí tôn vỏ trong quá trình đóng mới tàu thủy. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 327 .- Tr.152-158 | - |
dc.subject | Độ bền kết cấu | vi_VN |
dc.subject | Thân tàu | vi_VN |
dc.subject | Tàu hàng khô | vi_VN |
dc.subject | Phần tử hữu hạn (PTHH) | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu tối ưu độ bền kết cấu thân tàu hàng khô bằng phương pháp phần tử hữu hạn = Optimization study on the structural strength of dry cargo ship using the finite element method | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Cơ khí Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 6.26 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.52 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.