Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118025
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Linh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy-
dc.contributor.authorVõ, Thị Hương-
dc.date.accessioned2025-06-30T02:41:16Z-
dc.date.available2025-06-30T02:41:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118025-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nông dân đối với đại lý thu mua cà phê tại Lâm Đồng. Thông qua khảo sát 388 nông dân trồng cà phê tại Lâm Đồng, kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tố tác động đến Lòng trung thành của nông dân đối với đại lý thu mua, gồm: (1) Thời gian quan hệ; (2) Sự hài lòng; (3) Đầu tư mối quan hệ; (4) Hợp đồng quan hệ và (5) Cam kết chia sẻ lợi nhuận rủi ro. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đưa ra một số hàm ý nhằm nâng cao lòng trung thành của nông dân đối với đại lý thu mua cà phê tại Lâm Đồng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.41-44-
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.subjectNông dânvi_VN
dc.subjectĐại lývi_VN
dc.subjectCà phêvi_VN
dc.subjectLâm Đồngvi_VN
dc.titleĐánh giá lòng trung thành của nông dân đối với đại lý thu mua cà phê trên địa bàn tỉnh Lâm Đồngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.