Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118025
Nhan đề: Đánh giá lòng trung thành của nông dân đối với đại lý thu mua cà phê trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
Tác giả: Nguyễn, Văn Linh
Nguyễn, Thị Thúy
Võ, Thị Hương
Từ khoá: Lòng trung thành
Nông dân
Đại lý
Cà phê
Lâm Đồng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.41-44
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nông dân đối với đại lý thu mua cà phê tại Lâm Đồng. Thông qua khảo sát 388 nông dân trồng cà phê tại Lâm Đồng, kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tố tác động đến Lòng trung thành của nông dân đối với đại lý thu mua, gồm: (1) Thời gian quan hệ; (2) Sự hài lòng; (3) Đầu tư mối quan hệ; (4) Hợp đồng quan hệ và (5) Cam kết chia sẻ lợi nhuận rủi ro. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đưa ra một số hàm ý nhằm nâng cao lòng trung thành của nông dân đối với đại lý thu mua cà phê tại Lâm Đồng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118025
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.