Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118026
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng GrabFood của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Bách Khoa
Hứa, Thị Kiều My
Keywords: Ý định sử dụng
Ứng dụng GrabFood
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.45-48
Abstract: Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng của người tiêu dùng đối với ứng dụng GrabFood tại Thành phố Cần Thơ. Dữ liệu được thu thập từ 330 khách hàng đang sử dụng ứng dụng GrabFood trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Kết quả nghiên cứu đã xác định có bốn nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng của người tiêu dùng, bao gồm: (1) Kỳ vọng hiệu quả; (2) Kỳ vọng nỗ lực; (3) Điều kiện thuận lợi và (4) Chất lượng dịch vụ. Bài viết cũng đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao ý định sử dụng ứng dụng GrabFood của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118026
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.43 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.