Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118026
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Bách Khoa-
dc.contributor.authorHứa, Thị Kiều My-
dc.date.accessioned2025-06-30T02:44:21Z-
dc.date.available2025-06-30T02:44:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118026-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng của người tiêu dùng đối với ứng dụng GrabFood tại Thành phố Cần Thơ. Dữ liệu được thu thập từ 330 khách hàng đang sử dụng ứng dụng GrabFood trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Kết quả nghiên cứu đã xác định có bốn nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng của người tiêu dùng, bao gồm: (1) Kỳ vọng hiệu quả; (2) Kỳ vọng nỗ lực; (3) Điều kiện thuận lợi và (4) Chất lượng dịch vụ. Bài viết cũng đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao ý định sử dụng ứng dụng GrabFood của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.45-48-
dc.subjectÝ định sử dụngvi_VN
dc.subjectỨng dụng GrabFoodvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng GrabFood của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.43 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.