Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118026
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng GrabFood của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Bách Khoa
Hứa, Thị Kiều My
Từ khoá: Ý định sử dụng
Ứng dụng GrabFood
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.45-48
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng của người tiêu dùng đối với ứng dụng GrabFood tại Thành phố Cần Thơ. Dữ liệu được thu thập từ 330 khách hàng đang sử dụng ứng dụng GrabFood trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Kết quả nghiên cứu đã xác định có bốn nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng của người tiêu dùng, bao gồm: (1) Kỳ vọng hiệu quả; (2) Kỳ vọng nỗ lực; (3) Điều kiện thuận lợi và (4) Chất lượng dịch vụ. Bài viết cũng đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao ý định sử dụng ứng dụng GrabFood của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118026
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.43 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.