Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118030
Nhan đề: Ý định mua sắm trên TikTok shop của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Lê, Thị Minh Nguyên
Vương, Thị Tuấn Oanh
Từ khoá: TikTok Shop
Ý định
Mua sắm
Gen Z
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.61-64
Tóm tắt: Nghiên cứu tập trung vào việc xác định các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sắm trên TikTok Shop của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mẫu nghiên cứu gồm 334 người thuộc Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu sử dụng mô hình hồi quy đa biến để kiểm định các giả thuyết đặt ra. Kết quả cho thấy, có sáu yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh trên TikTok Shop, đó là: (1) Ảnh hưởng xã hội; (2) Giá cảm nhận; (3) Niềm tin cảm nhận; (3) Kinh nghiệm mua sắm; (4) Nhận thức rủi ro và (5) Tính dễ sử dụng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118030
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.