Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118030
Title: Ý định mua sắm trên TikTok shop của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Lê, Thị Minh Nguyên
Vương, Thị Tuấn Oanh
Keywords: TikTok Shop
Ý định
Mua sắm
Gen Z
Thành phố Hồ Chí Minh
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.61-64
Abstract: Nghiên cứu tập trung vào việc xác định các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sắm trên TikTok Shop của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mẫu nghiên cứu gồm 334 người thuộc Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu sử dụng mô hình hồi quy đa biến để kiểm định các giả thuyết đặt ra. Kết quả cho thấy, có sáu yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh trên TikTok Shop, đó là: (1) Ảnh hưởng xã hội; (2) Giá cảm nhận; (3) Niềm tin cảm nhận; (3) Kinh nghiệm mua sắm; (4) Nhận thức rủi ro và (5) Tính dễ sử dụng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118030
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.