Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118030
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Minh Nguyên-
dc.contributor.authorVương, Thị Tuấn Oanh-
dc.date.accessioned2025-06-30T02:55:42Z-
dc.date.available2025-06-30T02:55:42Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118030-
dc.description.abstractNghiên cứu tập trung vào việc xác định các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sắm trên TikTok Shop của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mẫu nghiên cứu gồm 334 người thuộc Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu sử dụng mô hình hồi quy đa biến để kiểm định các giả thuyết đặt ra. Kết quả cho thấy, có sáu yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh trên TikTok Shop, đó là: (1) Ảnh hưởng xã hội; (2) Giá cảm nhận; (3) Niềm tin cảm nhận; (3) Kinh nghiệm mua sắm; (4) Nhận thức rủi ro và (5) Tính dễ sử dụng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.61-64-
dc.subjectTikTok Shopvi_VN
dc.subjectÝ địnhvi_VN
dc.subjectMua sắmvi_VN
dc.subjectGen Zvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleÝ định mua sắm trên TikTok shop của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.