Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118031
Nhan đề: Tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với hiệu quả môi trường của các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Thị Vân
Nguyễn, Hà Thanh Bình
Từ khoá: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Đổi mới xanh
Năng lực xanh
Chiến lược môi trường
Lãnh đạo chuyển đổi xanh
Hiệu quả môi trường
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.65-68
Tóm tắt: Nghiên cứu xem xét tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CRS) đối với hiệu quả môi trường của các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp có tác động tích cực đến hiệu quả môi trường. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng cho thấy, đổi mới xanh, năng lực xanh, chiến lược môi trường và lãnh đạo chuyển đổi xanh đóng vai trò trung gian trong việc cải thiện mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và hiệu quả môi trường. Qua đó, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm cải thiện hiệu quả môi trường của các doanh nghiệp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118031
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.53 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.79


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.