Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118031
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Vân-
dc.contributor.authorNguyễn, Hà Thanh Bình-
dc.date.accessioned2025-06-30T02:58:10Z-
dc.date.available2025-06-30T02:58:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118031-
dc.description.abstractNghiên cứu xem xét tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CRS) đối với hiệu quả môi trường của các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp có tác động tích cực đến hiệu quả môi trường. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng cho thấy, đổi mới xanh, năng lực xanh, chiến lược môi trường và lãnh đạo chuyển đổi xanh đóng vai trò trung gian trong việc cải thiện mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và hiệu quả môi trường. Qua đó, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm cải thiện hiệu quả môi trường của các doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.65-68-
dc.subjectTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectĐổi mới xanhvi_VN
dc.subjectNăng lực xanhvi_VN
dc.subjectChiến lược môi trườngvi_VN
dc.subjectLãnh đạo chuyển đổi xanhvi_VN
dc.subjectHiệu quả môi trườngvi_VN
dc.titleTác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với hiệu quả môi trường của các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.53 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.