Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118032
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tại Hà Nội
Tác giả: Nguyễn, Hoàng Hảo
Đỗ, Thị Ngọc Lan
Từ khoá: Trải nghiệm khách hàng
Viettel Post
Môi trường trải nghiệm
Dịch vụ chuyển phát
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.69-72
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm phân tích các nhân tố tác động đến trải nghiệm khách hàng về dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tại Hà Nội. Trên dữ liệu khảo sát của 188 khách hàng, các phân tích đã chỉ ra rằng, có bốn nhân tố tác động đến trải nghiệm khách hàng về dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tại Hà Nội, gồm: (1) Trải nghiệm lợi ích; (2) Trải nghiệm sự hữu dụng; (3) Trải nghiệm sự khuyến khích; (4) Trải nghiệm sự tin tưởng. Trong đó, trải nghiệm lợi ích ảnh hưởng mạnh nhất trải nghiệm khách hàng. Đồng thời, nghiên cứu cũng kiến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tại Hà Nội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118032
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.