Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118032
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tại Hà Nội
Authors: Nguyễn, Hoàng Hảo
Đỗ, Thị Ngọc Lan
Keywords: Trải nghiệm khách hàng
Viettel Post
Môi trường trải nghiệm
Dịch vụ chuyển phát
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.69-72
Abstract: Nghiên cứu nhằm phân tích các nhân tố tác động đến trải nghiệm khách hàng về dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tại Hà Nội. Trên dữ liệu khảo sát của 188 khách hàng, các phân tích đã chỉ ra rằng, có bốn nhân tố tác động đến trải nghiệm khách hàng về dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tại Hà Nội, gồm: (1) Trải nghiệm lợi ích; (2) Trải nghiệm sự hữu dụng; (3) Trải nghiệm sự khuyến khích; (4) Trải nghiệm sự tin tưởng. Trong đó, trải nghiệm lợi ích ảnh hưởng mạnh nhất trải nghiệm khách hàng. Đồng thời, nghiên cứu cũng kiến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tại Hà Nội.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118032
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.