Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118032
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Hảo-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Ngọc Lan-
dc.date.accessioned2025-06-30T03:03:03Z-
dc.date.available2025-06-30T03:03:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118032-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm phân tích các nhân tố tác động đến trải nghiệm khách hàng về dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tại Hà Nội. Trên dữ liệu khảo sát của 188 khách hàng, các phân tích đã chỉ ra rằng, có bốn nhân tố tác động đến trải nghiệm khách hàng về dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tại Hà Nội, gồm: (1) Trải nghiệm lợi ích; (2) Trải nghiệm sự hữu dụng; (3) Trải nghiệm sự khuyến khích; (4) Trải nghiệm sự tin tưởng. Trong đó, trải nghiệm lợi ích ảnh hưởng mạnh nhất trải nghiệm khách hàng. Đồng thời, nghiên cứu cũng kiến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tại Hà Nội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.69-72-
dc.subjectTrải nghiệm khách hàngvi_VN
dc.subjectViettel Postvi_VN
dc.subjectMôi trường trải nghiệmvi_VN
dc.subjectDịch vụ chuyển phátvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.