Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118036
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại tỉnh Nam Định
Authors: Hà, Văn Sơn
Nguyễn, Thị Nga
Keywords: Thương mại điện tử
Mua hàng trực tuyến
Tỉnh Nam Định
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.73-76
Abstract: Thương mại điện tử (TMĐT) ở Việt Nam đang phát triển nhanh chóng cả về hình thức lẫn quy mô thị trường. Vậy làm thế nào để các doanh nghiệp Việt kinh doanh online có thể giữ được thị phần và phát triển bền vững trong môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay là vấn đề đáng quan tâm. Nghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố tác động đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại tỉnh Nam Định. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có năm nhân tố tác động đến ý định mua hàng trực tuyến của người dân tỉnh Nam Định: (1) Sự thuận tiện; (2) Chính sách bán hàng; (3) Rủi ro cảm nhận; (4) Chuẩn chủ quan; (5) Nhận thức kiểm soát hành vi. Trong đó, nhân tố chính sách bán hàng và rủi ro cảm nhận là hai nhân tố ảnh hưởng mạnh nhất.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118036
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.