Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118036
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHà, Văn Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nga-
dc.date.accessioned2025-06-30T03:14:15Z-
dc.date.available2025-06-30T03:14:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118036-
dc.description.abstractThương mại điện tử (TMĐT) ở Việt Nam đang phát triển nhanh chóng cả về hình thức lẫn quy mô thị trường. Vậy làm thế nào để các doanh nghiệp Việt kinh doanh online có thể giữ được thị phần và phát triển bền vững trong môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay là vấn đề đáng quan tâm. Nghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố tác động đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại tỉnh Nam Định. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có năm nhân tố tác động đến ý định mua hàng trực tuyến của người dân tỉnh Nam Định: (1) Sự thuận tiện; (2) Chính sách bán hàng; (3) Rủi ro cảm nhận; (4) Chuẩn chủ quan; (5) Nhận thức kiểm soát hành vi. Trong đó, nhân tố chính sách bán hàng và rủi ro cảm nhận là hai nhân tố ảnh hưởng mạnh nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.73-76-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectMua hàng trực tuyếnvi_VN
dc.subjectTỉnh Nam Địnhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại tỉnh Nam Địnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.