Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118036
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại tỉnh Nam Định
Tác giả: Hà, Văn Sơn
Nguyễn, Thị Nga
Từ khoá: Thương mại điện tử
Mua hàng trực tuyến
Tỉnh Nam Định
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.73-76
Tóm tắt: Thương mại điện tử (TMĐT) ở Việt Nam đang phát triển nhanh chóng cả về hình thức lẫn quy mô thị trường. Vậy làm thế nào để các doanh nghiệp Việt kinh doanh online có thể giữ được thị phần và phát triển bền vững trong môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay là vấn đề đáng quan tâm. Nghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố tác động đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại tỉnh Nam Định. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có năm nhân tố tác động đến ý định mua hàng trực tuyến của người dân tỉnh Nam Định: (1) Sự thuận tiện; (2) Chính sách bán hàng; (3) Rủi ro cảm nhận; (4) Chuẩn chủ quan; (5) Nhận thức kiểm soát hành vi. Trong đó, nhân tố chính sách bán hàng và rủi ro cảm nhận là hai nhân tố ảnh hưởng mạnh nhất.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118036
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.