Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118050
Nhan đề: Nghiên cứu các mô hình toán nhằm xác định lực cường hóa hệ thống lái trên xe du lịch = Research on mathematical models to determine the force to reinforce the steering system on tourist vehicles
Tác giả: Trần, Trọng Thể
Nguyễn, Thanh Bình
Bùi, Ánh Hưng
Từ khoá: Cường hóa
Thủy lực
Hệ thống lái trợ lực
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 327 .- Tr.177-182
Tóm tắt: Bài báo này trình bày kết quả lựa chọn các mô hình toán nhằm xác định lực trợ lực trong hệ thống lái trợ lực thủy lực của xe du lịch. Trên cơ sở các thông số hình học hình thang lái và lực cản tối đa của bảnh lải, tác giả đã lựa chọn được các mô hình toán và xác định được lực cường hóa cần thiết có giá trị lớn nhất quy dẫn về vành tay lái PCHmax = 363,9N. Qua đó, đề xuất các giải pháp cường hóa hệ thống lái, như tối ưu hóa thiết kế, tích hợp cơ cầu hỗ trợ lực lái. Kết quả làm tài liệu tham khảo cho các nghiên cứu sâu hơn về mô phỏng và đánh giá về hiệu quả kỹ thuật, kinh tế và tính khả thi khi ứng dụng thực tế nhằm nâng cao độ an toàn, độ tin cậy và tuổi thọ của hệ thống lái xe du lịch, góp phần vào chất lượng vận tải hành khách.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118050
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.93


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.