Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118050
Nhan đề: | Nghiên cứu các mô hình toán nhằm xác định lực cường hóa hệ thống lái trên xe du lịch = Research on mathematical models to determine the force to reinforce the steering system on tourist vehicles |
Tác giả: | Trần, Trọng Thể Nguyễn, Thanh Bình Bùi, Ánh Hưng |
Từ khoá: | Cường hóa Thủy lực Hệ thống lái trợ lực |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 327 .- Tr.177-182 |
Tóm tắt: | Bài báo này trình bày kết quả lựa chọn các mô hình toán nhằm xác định lực trợ lực trong hệ thống lái trợ lực thủy lực của xe du lịch. Trên cơ sở các thông số hình học hình thang lái và lực cản tối đa của bảnh lải, tác giả đã lựa chọn được các mô hình toán và xác định được lực cường hóa cần thiết có giá trị lớn nhất quy dẫn về vành tay lái PCHmax = 363,9N. Qua đó, đề xuất các giải pháp cường hóa hệ thống lái, như tối ưu hóa thiết kế, tích hợp cơ cầu hỗ trợ lực lái. Kết quả làm tài liệu tham khảo cho các nghiên cứu sâu hơn về mô phỏng và đánh giá về hiệu quả kỹ thuật, kinh tế và tính khả thi khi ứng dụng thực tế nhằm nâng cao độ an toàn, độ tin cậy và tuổi thọ của hệ thống lái xe du lịch, góp phần vào chất lượng vận tải hành khách. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118050 |
ISSN: | 2615-9910 |
Bộ sưu tập: | Cơ khí Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.49 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.93 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.