Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118053
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Lan Anh-
dc.date.accessioned2025-06-30T06:36:37Z-
dc.date.available2025-06-30T06:36:37Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118053-
dc.description.abstractTrong bối cảnh thương mại điện tử đang ngày càng phát triển, sự linh hoạt được xem là điểm khác biệt lớn nhất giữa hình thức kinh doanh này so với thương mại truyền thống. Bởi, khi mua bán trực tuyến, cả người mua và người bán đều có thể thay đổi các thông tin sản phẩm hay thông tin vận chuyển chỉ với một cú nhấp chuột. Bởi vậy, các nhà cung cấp dịch vụ bưu chính cần phải đạt tới sự linh hoạt tối đa để có thể gia tăng sự hài lòng, cũng như lòng trung thành của khách hàng. Trong phạm vi bài viết, tác giả sẽ trình bày cơ sở lý luận về sự linh hoạt của nhà cung cấp, thực trạng sự linh hoạt của nhà cung cấp dịch vụ bưu chính tại Việt Nam, từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự linh hoạt của các nhà cung cấp này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.104-107-
dc.subjectSự linh hoạtvi_VN
dc.subjectDịch vụ bưu chínhvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.titleNâng cao sự linh hoạt của nhà cung cấp dịch vụ bưu chính tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.76 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.