Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118053
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Lan Anh-
dc.date.accessioned2025-06-30T06:36:37Z-
dc.date.available2025-06-30T06:36:37Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118053-
dc.description.abstractTrong bối cảnh thương mại điện tử đang ngày càng phát triển, sự linh hoạt được xem là điểm khác biệt lớn nhất giữa hình thức kinh doanh này so với thương mại truyền thống. Bởi, khi mua bán trực tuyến, cả người mua và người bán đều có thể thay đổi các thông tin sản phẩm hay thông tin vận chuyển chỉ với một cú nhấp chuột. Bởi vậy, các nhà cung cấp dịch vụ bưu chính cần phải đạt tới sự linh hoạt tối đa để có thể gia tăng sự hài lòng, cũng như lòng trung thành của khách hàng. Trong phạm vi bài viết, tác giả sẽ trình bày cơ sở lý luận về sự linh hoạt của nhà cung cấp, thực trạng sự linh hoạt của nhà cung cấp dịch vụ bưu chính tại Việt Nam, từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự linh hoạt của các nhà cung cấp này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.104-107-
dc.subjectSự linh hoạtvi_VN
dc.subjectDịch vụ bưu chínhvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.titleNâng cao sự linh hoạt của nhà cung cấp dịch vụ bưu chính tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.76 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.