Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118063
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Minh-
dc.contributor.authorHà, Hiền Minh-
dc.contributor.authorLê, Công Hoàng Sơn-
dc.contributor.authorDiệp, Cẩm Tú-
dc.date.accessioned2025-06-30T06:56:04Z-
dc.date.available2025-06-30T06:56:04Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118063-
dc.description.abstractThông qua điều tra 143 tổ chức, doanh nghiệp (DN) tại Thành phố Hồ Chí Minh, bài viết đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động xây dựng thương hiệu của nhà tuyển dụng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố có ảnh hưởng tích cực đến Hoạt động xây dựng thương hiệu của nhà tuyển dụng bao gồm: (1) Hội nhập; (2) Quản lý thành tích; (3) Tuyển dụng: (4) Quản lý tài năng; (5) Phát triển năng lực lãnh đạo. Từ đó, bài viết đề xuất một số hàm ý đối với các nhà tuyển dụng trong việc xây dựng thương hiệu của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.124-127-
dc.subjectXây dựng thương hiệuvi_VN
dc.subjectNhà tuyển dụngvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.titleHoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại một số tổ chức, doanh nghiệp và một số hàm ývi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.