Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118073
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Thảo-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tuấn-
dc.date.accessioned2025-06-30T07:22:56Z-
dc.date.available2025-06-30T07:22:56Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118073-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu các lý thuyết về quan hệ công chúng trực tuyến (QHCCTT); văn hóa doanh nghiệp (VHDN); giá trị thương hiệu dựa trên khách hàng (GTTHKH) và hành vi khách hàng (HVKH), đồng thời lược khảo một số nghiên cứu liên quan nhằm tìm ra mối quan hệ giữa các yếu tố, cũng như xác định các khoảng trống nghiên cứu. Kết quả đã xây dựng được 5 giả thuyết nghiên cứu thể hiện sự ảnh hưởng của QHCCTT, VHDN đến HVKH tại các ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) Việt Nam, làm cơ sở đề xuất các nghiên cứu tiếp theo để ứng dụng trong các ngân hàng TMCP tại Thành phố Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.147-150-
dc.subjectQuan hệ công chúng trực tuyếnvi_VN
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectGiá trị thương hiệu dựa trên khách hàngvi_VN
dc.subjectÝ định sử dụng dịch vụvi_VN
dc.titleXây dựng giả thuyết nghiên cứu về ảnh hưởng của quan hệ công chúng trực tuyến, văn hóa doanh nghiệp đến hành vi khách hàng tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.45 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.