Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118073
Nhan đề: Xây dựng giả thuyết nghiên cứu về ảnh hưởng của quan hệ công chúng trực tuyến, văn hóa doanh nghiệp đến hành vi khách hàng tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Phương Thảo
Nguyễn, Minh Tuấn
Từ khoá: Quan hệ công chúng trực tuyến
Văn hóa doanh nghiệp
Giá trị thương hiệu dựa trên khách hàng
Ý định sử dụng dịch vụ
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.147-150
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu các lý thuyết về quan hệ công chúng trực tuyến (QHCCTT); văn hóa doanh nghiệp (VHDN); giá trị thương hiệu dựa trên khách hàng (GTTHKH) và hành vi khách hàng (HVKH), đồng thời lược khảo một số nghiên cứu liên quan nhằm tìm ra mối quan hệ giữa các yếu tố, cũng như xác định các khoảng trống nghiên cứu. Kết quả đã xây dựng được 5 giả thuyết nghiên cứu thể hiện sự ảnh hưởng của QHCCTT, VHDN đến HVKH tại các ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) Việt Nam, làm cơ sở đề xuất các nghiên cứu tiếp theo để ứng dụng trong các ngân hàng TMCP tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118073
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.45 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.