Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118075
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Uyên Thi-
dc.contributor.authorHồ, Diệu Khánh-
dc.contributor.authorHuỳnh, Tịnh Cát-
dc.contributor.authorVõ, Thị Thanh Thương-
dc.date.accessioned2025-06-30T07:33:20Z-
dc.date.available2025-06-30T07:33:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118075-
dc.description.abstractBài viết dựa vào dữ liệu thu thập được từ 235 mẫu khảo sát để phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại (NHTM) ở Thành phố Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu xác định có năm nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại các NHTM ở Đà Nẵng, đó là: (1) Lợi ích tài chính; (2) Uy tín ngân hàng; (3) Hình thức chiêu thị; (4) Chất lượng dịch vụ; (5) Thông tin tham khảo. Dựa vào kết quả nghiên cứu, các hàm ý chính sách đã được đề xuất để nhằm giúp các NHTM nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.155-158-
dc.subjectQuyết địnhvi_VN
dc.subjectTiền gửi tiết kiệmvi_VN
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.subjectThành phố Đà Nẵngvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn Thành phố Đà Nẵngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.