Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118076
Title: Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn du lịch tâm linh của du khách tại Việt Nam
Authors: Nguyễn, Hà Phúc
Nguyễn, Tuấn Anh
Lê, Thị Việt Hà
Vũ, Trọng Nghĩa
Keywords: Hành vi lựa chọn
Du lịch tâm linh
Việt Nam
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.159-162
Abstract: Nghiên cứu này xem xét và khám phá các nhân tố ảnh đến hành vi lựa chọn du lịch tâm linh tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có bốn nhân tố tác động đến hành vi du lịch tâm linh tại Việt Nam bao gồm: (1) Hình ảnh điểm đến; (2) Niềm tin tín ngưỡng; (3) Động cơ du lịch; (4) Thông tin. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài viết cũng đưa ra một số khuyến nghị để thúc đẩy phát triển du lịch tâm linh tại Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118076
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.91


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.