Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118076
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hà Phúc-
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Anh-
dc.contributor.authorLê, Thị Việt Hà-
dc.contributor.authorVũ, Trọng Nghĩa-
dc.date.accessioned2025-06-30T07:35:58Z-
dc.date.available2025-06-30T07:35:58Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118076-
dc.description.abstractNghiên cứu này xem xét và khám phá các nhân tố ảnh đến hành vi lựa chọn du lịch tâm linh tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có bốn nhân tố tác động đến hành vi du lịch tâm linh tại Việt Nam bao gồm: (1) Hình ảnh điểm đến; (2) Niềm tin tín ngưỡng; (3) Động cơ du lịch; (4) Thông tin. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài viết cũng đưa ra một số khuyến nghị để thúc đẩy phát triển du lịch tâm linh tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.159-162-
dc.subjectHành vi lựa chọnvi_VN
dc.subjectDu lịch tâm linhvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleĐánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn du lịch tâm linh của du khách tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.