Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118076
Nhan đề: Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn du lịch tâm linh của du khách tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Hà Phúc
Nguyễn, Tuấn Anh
Lê, Thị Việt Hà
Vũ, Trọng Nghĩa
Từ khoá: Hành vi lựa chọn
Du lịch tâm linh
Việt Nam
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.159-162
Tóm tắt: Nghiên cứu này xem xét và khám phá các nhân tố ảnh đến hành vi lựa chọn du lịch tâm linh tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có bốn nhân tố tác động đến hành vi du lịch tâm linh tại Việt Nam bao gồm: (1) Hình ảnh điểm đến; (2) Niềm tin tín ngưỡng; (3) Động cơ du lịch; (4) Thông tin. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài viết cũng đưa ra một số khuyến nghị để thúc đẩy phát triển du lịch tâm linh tại Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118076
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.