Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118077
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thùy Trang-
dc.date.accessioned2025-06-30T07:38:52Z-
dc.date.available2025-06-30T07:38:52Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118077-
dc.description.abstractBài nghiên cứu áp dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với mục tiêu lượng hóa mối quan hệ giữa các giá trị tiêu dùng với ý định mua hàng của người tiêu dùng trong bối cảnh ngành rong biển Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, những người đã từng tiêu dùng sản phẩm rong biển chủ yếu quan tâm đến bốn giá trị cảm nhận được từ việc tiêu dùng, gồm: (1) Giá trị chức năng; (2) Giá trị xã hội; (3) Giá trị tri thức và (4) Giá trị điều kiện. Kết quả nghiên cứu được được kỳ vọng không chỉ có đóng góp về mặt lý thuyết mà trên thực tế còn cung cấp những thông tin hữu ích cho các nhà hoạch định chiến lược của các công ty trong ngành rong biển.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.163-166-
dc.subjectGiá trị khách hàngvi_VN
dc.subjectGiá trị tiêu dùngvi_VN
dc.subjectRong biển Việt Namvi_VN
dc.subjectÝ định mua hàngvi_VN
dc.titleMối liên hệ giữa giá trị tiêu dùng và ý định mua hàng: Nghiên cứu với mặt hàng rong biển tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.