Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118077
Nhan đề: Mối liên hệ giữa giá trị tiêu dùng và ý định mua hàng: Nghiên cứu với mặt hàng rong biển tại Việt Nam
Tác giả: Đỗ, Thị Thùy Trang
Từ khoá: Giá trị khách hàng
Giá trị tiêu dùng
Rong biển Việt Nam
Ý định mua hàng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.163-166
Tóm tắt: Bài nghiên cứu áp dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với mục tiêu lượng hóa mối quan hệ giữa các giá trị tiêu dùng với ý định mua hàng của người tiêu dùng trong bối cảnh ngành rong biển Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, những người đã từng tiêu dùng sản phẩm rong biển chủ yếu quan tâm đến bốn giá trị cảm nhận được từ việc tiêu dùng, gồm: (1) Giá trị chức năng; (2) Giá trị xã hội; (3) Giá trị tri thức và (4) Giá trị điều kiện. Kết quả nghiên cứu được được kỳ vọng không chỉ có đóng góp về mặt lý thuyết mà trên thực tế còn cung cấp những thông tin hữu ích cho các nhà hoạch định chiến lược của các công ty trong ngành rong biển.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118077
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.