Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118081
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Anh Tuấn-
dc.contributor.authorNgô, Trọng Tuấn-
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Vĩnh-
dc.date.accessioned2025-06-30T08:04:12Z-
dc.date.available2025-06-30T08:04:12Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118081-
dc.description.abstractVới những lợi thế và tiềm năng sẵn có, phát triển du lịch nông nghiệp được coi là hướng đi có lợi trong điều kiện môi trường tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch nói chung theo hướng bền vững cũng như đáp ứng tăng trưởng xanh. Đối với du lịch nông nghiệp hay bất kể loại hình du lịch nào ở Việt Nam, xây dựng lòng trung thành với điểm đến luôn là một trong những mục tiêu cốt lõi để tạo ra và duy trì những lợi thế cạnh tranh. Lòng trung thành của khách du lịch có thể thể hiện qua ý định hoặc hành vi cụ thể. Việc ứng dụng kết hợp lý thuyết hành vi có kế hoạch (TPB) và lý thuyết suy luận hành vi (BRT), được cho là sẽ đem lại nhiều đóng góp mới về mặt lý thuyết cũng như thực tiễn khi xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách du lịch đối với du lịch nông nghiệp Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.183-186-
dc.subjectLý thuyết hành vi có kế hoạch (TPB)vi_VN
dc.subjectLý thuyết suy luận hành vi (BRT)vi_VN
dc.subjectLòng trung thành điểm đếnvi_VN
dc.subjectDu lịch nông nghiệpvi_VN
dc.titleỨng dụng kết hợp BRT và TPB trong mô hình nghiên cứu lòng trung thành của khách du lịch tại điểm đến du lịch nông nghiệp Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.56 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.