Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118085
Title: Ảnh hưởng của kênh tiếp thị kỹ thuật số đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn, Trần Sỹ
Ngô, Thị Cần
Keywords: Kênh tiếp thị kỹ thuật số
Quyết định mua hàng
Thành phố Hồ Chí Minh
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.198-201
Abstract: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm kiểm định ảnh hưởng của các kênh tiếp thị kỹ thuật số đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bằng phương pháp nghiên cứu định lượng, nghiên cứu đã chứng minh các kênh kỹ thuật số, như: tiếp thị qua email, tiếp thị di động, trang web, công cụ tìm kiếm, truyền thông xã hội và quảng cáo kỹ thuật số đều có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu này là cơ sở để các doanh nghiệp cải thiện các hoạt động tiếp thị qua các kênh kỹ thuật số nhằm gia tăng doanh số cho hoạt động kinh doanh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118085
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.18


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.