Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118088
Title: Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử, hình ảnh thương hiệu và niềm tin đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm công nghệ của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Trần, Ngọc Tú
Keywords: Ý định mua sắm trực tuyến
Truyền miệng điện tử
Hình ảnh thương hiệu
Niềm tin
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.210-213
Abstract: Dựa trên việc khảo sát trực tuyến 324 khách hàng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, bài viết tìm ra và đo lường mức độ ảnh hưởng của truyền miệng điện tử, hình ảnh thương hiệu và niềm tin đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm công nghệ của khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, niềm tin và ruyền miệng điện tử có ảnh hưởng trực tiếp đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm công nghệ. Ngoài ra, kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, hình ảnh thương hiệu có ảnh hưởng trực tiếp đến niềm tin, cũng như truyền miệng điện tử có ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh thương hiệu.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118088
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.