Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118088
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Tú-
dc.date.accessioned2025-06-30T08:31:49Z-
dc.date.available2025-06-30T08:31:49Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118088-
dc.description.abstractDựa trên việc khảo sát trực tuyến 324 khách hàng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, bài viết tìm ra và đo lường mức độ ảnh hưởng của truyền miệng điện tử, hình ảnh thương hiệu và niềm tin đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm công nghệ của khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, niềm tin và ruyền miệng điện tử có ảnh hưởng trực tiếp đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm công nghệ. Ngoài ra, kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, hình ảnh thương hiệu có ảnh hưởng trực tiếp đến niềm tin, cũng như truyền miệng điện tử có ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.210-213-
dc.subjectÝ định mua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectTruyền miệng điện tửvi_VN
dc.subjectHình ảnh thương hiệuvi_VN
dc.subjectNiềm tinvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của truyền miệng điện tử, hình ảnh thương hiệu và niềm tin đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm công nghệ của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.