Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118093
Nhan đề: Hoàn thiện hoạt động marketing tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Lê, Ngô Ngọc Thu
Nguyễn, Mai Duy
Chu, Quốc Tuấn
Từ khoá: Hoạt động marketing (Mix 4Ps)
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.229-232
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín - Chi nhánh Thành phố (Tp.) Hồ Chí Minh (Vietbank - Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh). Kết quả nghiên cứu đã hệ thống hóa lý thuyết về hoạt động marketing ngân hàng, các chiến lược marketing Mix 4Ps, phân tích thực trạng hoạt động marketing (Mix 4Ps), đồng thời đánh giá những thành tựu, hạn chế và nguyên nhân tồn tại trong hoạt động marketing Mix 4Ps tại Vietbank - Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh. Từ đó, nhóm nghiên cứu đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động này cho phù hợp với tình hình thực tế tại Vietbank - Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118093
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.91


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.