Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118107
Nhan đề: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại BIDV Hai Bà Trưng
Tác giả: Nguyễn, Vân Hà
Hoàng, Thị Minh Soa
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ khách hàng
BIDV Hai Bà Trưng
Sự hài lòng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.263-266
Tóm tắt: Thông qua 241 khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Hai Bà Trưng (sau đây gọi tắt là BIDV Hai Bà Trưng), bài viết tiến hành nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dịch vụ khách hàng tại chi nhánh, từ đó tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi đến giao dịch hoặc sử dụng bất kỳ sản phẩm dịch vụ nào của BIDV Hai Bà Trưng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có năm nhân tố có tác động trực tiếp tới sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khách hàng của BIDV Hai Bà Trưng, bao gồm: (1) Sự tin cậy; (2) Phương tiện hữu hình; (3) Sự đáp ứng; (4) Năng lực phục vụ; (5) Sự đồng cảm. Từ đó, nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng tại BIDV Hai Bà Trưng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118107
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.